SỮA NON MÓN QUÀ DINH DƯỠNG QUÝ GIÁ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

Sữa non được ví như “món quà dinh dưỡng” đầu tiên mà thiên nhiên ban tặng cho sự sống. Medicalnewstoday là Tạp chí y tế hàng đầu thế giới cho biết sữa non chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu chứa các yếu tố tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Quá trình nghiên cứu và sử dụng sữa non 

Đã có rất nhiều tài liệu ghi chép về vai trò hỗ trợ của sữa non bò đối với sức khỏe con người trong suốt tiến trình lịch sử phát triển của nhân loại. 

Từ các quốc gia có nền văn hóa cổ đại như Ai Cập, đảo Scandinavia (NaUy), Ấn Độ; các thầy thuốc Ayurvedic đã sử dụng sữa non của bò như nguồn dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ trị liệu về thể chất và tinh thần, nhiều nhất dành cho trẻ em và người cao tuổi từ hơn 2000 năm trước kể từ khi loài bò được thuần hóa. 

Bác sĩ người Đức Hufeland (1762-1836 )

Năm 1799 – Tiến sĩ Christopher Hufeland nghiên cứu tác dụng của sữa non đối với sức khoẻ và sự phát triển của bê sơ sinh. Vào thời điểm đó phát hiện của ông đã tạo bước đệm vang dội giúp mở đường cho việc sử dụng sữa non, một trong những món quà quý giá để duy trì sức khỏe và tuổi trẻ.

Vào những năm 1950, Bác sĩ Albert Sabin đã cô lập và phân tách thành công kháng thể từ sữa non và được xem là người phát triển vắc-xin bại liệt dạng uống đầu tiên có yếu tố miễn dịch từ sữa non. 

Theo medicalnewstoday, một nghiên cứu năm 2015 gợi ý rằng người lớn nên bổ sung sữa non để giúp tăng cường sức đề kháng của họ hoặc đạt được các lợi ích sức khỏe khác.

Tạp chí Current Research in Nutrition and Food Science cũng công bố rằng sữa non rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm cả các kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ em.

Với những giá trị dinh dưỡng mà sữa non mang lại được chứng minh trên các bài báo khoa học và các công trình nghiên cứu chuyên sâu, sữa non thật sự là một món quà quý giá mà “Mẹ Thiên nhiên” ban tặng cho chúng ta!

Thực phẩm bổ sung Armacura 100% sữa non – Mang món quà quý đến tận tay bạn

Thực phẩm bổ sung Armacura 100% sữa non (gọi tắt là sữa non Armacura) do Colostrum BioTec GmbH – Đức sản xuất và nhập khẩu trực tiếp về thị trường Việt Nam do công ty cổ phần Animus Việt Nam phân phối độc quyền. 

Colostrum BioTec GmbH nhà sản xuất sữa non hàng đầu tại Đức

Với ưu thế là nhà sản xuất sữa non hàng đầu, Colostrum BioTec GmbH cung cấp sữa non trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng cao nhất gắn liền với việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá một cách hợp lý và bền vững. Công bố này đã được chứng nhận theo Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế (IFS) và GMP Thực phẩm.

Sữa non Armacura giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, protein thiết yếu cho cơ thể, giúp tái tái tạo nguồn năng lượng.

Với hàm lượng IgG cao, sữa non Armacura hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, bảo vệ các thành phần dinh dưỡng khác, đặc biệt là yếu tố kháng thể của sữa non trong môi trường acid dạ dày.

Sản phẩm được sản xuất tại công ty Colostrum BioTec GmbH dẫn đầu thị trường của Đức.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần ANIMUS VIỆT NAM.

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng truy cập:

Fanpage Sữa Non Nhập Khẩu Đức: https://www.facebook.com/animusvn

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE: 083 828 8988 hoặc liên hệ: SỮA NON NHẬP KHẨU ĐỨC – CÔNG TY CỔ PHẦN ANIMUS VIỆT NAM

Văn phòng tại Hà Nội : 452 Lạc Long Quân – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ

Văn phòng tại TP. HCM: 19 Phùng Khắc Khoan – Phường ĐaKao – Quận 1

Website: https://colostrum.animus.com.vn