SỮA NON VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ “KỲ DIỆU” MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Theo Verywellhealth, sữa non là loại sữa rất bổ dưỡng, có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với sữa chuyển tiếp và sữa trưởng thành, rất giàu immunoglobulin (kháng thể) có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sữa non là gì?

Sữa non, còn được gọi là sữa trước hoặc sữa đầu, là hoạt chất đầu tiên được sản xuất bởi các tuyến vú sau khi mang thai. Điều này áp dụng cho cả con người và động vật có vú.

Bê sơ sinh cần các thành phần miễn dịch của Sữa non để tồn tại vì chúng không nhận được khả năng miễn dịch thụ động qua nhau thai như con người.

Trong vòng những giờ đầu tiên, một con bê nhận được khoảng 80% các thành phần quan trọng đó để kích hoạt hệ miễn dịch thông qua Sữa non, với các hợp chất tự nhiên trong sữa.

Sữa non rất giàu axit amin, vitamin, khoáng chất, vi chất dinh dưỡng, các yếu tố tăng trưởng tự nhiên enzyme và các chất miễn dịch hoạt tính sinh học.

Cấu trúc xốp của ruột bê cho phép các chất protein thẩm thấu qua thành ruột. Tình trạng này của thành ruột thay đổi trong vòng 24 giờ và khả năng miễn dịch của Sữa non sau đó bị hạn chế.

Lợi ích kỳ diệu của sữa non

Theo chuyên trang sức khỏe Healthline của Mỹ, sữa non của bò tương tự như sữa non của người – giàu vitamin, khoáng chất, chất béo, carbohydrate, protein chống lại bệnh tật, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ enzym tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Sữa non thúc đẩy tăng trưởng và sức khỏe ở trẻ sơ sinh và động vật sơ sinh, đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc bổ sung sữa non của bò có thể thúc đẩy khả năng đề kháng, giúp chống lại nhiễm trùng và cải thiện sức khỏe đường ruột trong suốt cuộc đời.

Trang Verywellhealth cũng đưa tin, trong một nghiên cứu nhỏ được công bố vào năm 2001, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng sữa non giúp bảo vệ đường tiêu hóa khỏi tổn thương do sử dụng indomethacin trong thời gian dài (một NSAID thường được sử dụng để điều trị viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp ).

Sữa non Armacura – thương hiệu sữa non tốt nhất thị trường hiện nay

Thực phẩm bổ sung Armacura 100% sữa non (gọi tắt là sữa non Armacura) là dòng sản phẩm chiết xuất từ 100% sữa non (sữa đầu của bò, có tên khoa học là colostrum), được nuôi ở vùng núi Alps: Đức – Áo – Thụy Sĩ.

Sữa non Armacura được lấy từ sữa đầu còn dư lại của bò. Điều này xảy ra trong vòng 24 giờ sau khi sinh, khi mà nồng độ các chất miễn dịch và các yếu tố tăng trưởng đang ở mức cao nhất.

Sữa non Armacura là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được sản xuất dưới dạng ống, là nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên với hàm lượng kháng thể dồi dào, bổ sung chất dinh dưỡng giúp nâng cao sức đề kháng, tái tạo nguồn năng lượng cho cả gia đình của bạn. Hàm lượng IgG cao giúp trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng.

Giúp hấp thu tốt hơn, bảo vệ các thành phần dinh dưỡng khác, đặc biệt là yếu tố kháng thể của sữa non trong môi trường acid dạ dày.

Sữa non Armacura được sản xuất 100% từ Đức và nhập khẩu trực tiếp về thị trường Việt Nam do công ty cổ phần Animus Việt Nam phân phối độc quyền. Là dòng sản phẩm do Colostrum BioTec GmbH dẫn đầu thị trường của Đức về sản xuất sữa non chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế (đạt chuẩn GMP) với toàn bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến,  hiện đại hàng đầu thế giới. 

Với ưu thế là nhà sản xuất sữa non hàng đầu, Colostrum BioTec GmbH cung cấp sữa non trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng cao nhất gắn liền với việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá một cách hợp lý và bền vững. Công bố này đã được chứng nhận theo Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế (IFS) và GMP Thực phẩm.

Sản phẩm được sản xuất tại công ty Colostrum BioTec GmbH dẫn đầu thị trường của Đức.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần ANIMUS VIỆT NAM.

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng truy cập:

Fanpage Sữa Non Nhập Khẩu Đức: https://www.facebook.com/animusvn

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE: 083 828 8988 hoặc liên hệ: SỮA NON NHẬP KHẨU ĐỨC – CÔNG TY CỔ PHẦN ANIMUS VIỆT NAM

Văn phòng tại Hà Nội : 452 Lạc Long Quân – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ

Văn phòng tại TP. HCM: 19 Phùng Khắc Khoan – Phường ĐaKao – Quận 1

Website: https://colostrum.animus.com.vn